[CUT] #แบคเรลล่า 12




                “แค่ภายนอก...ก็ได้” จบประโยคแสนแผ่วเบาของคนตัวเล็ก ชานยอลขยับตัวเท้าข้อศอกกับผืนเตียง เพื่อมองดูใบหน้าจิ้มลิ้มผ่านแสงไฟสลัวบนหัวเตียง

                “เธอว่ายังไงนะ?” ถามออกมาขณะที่นิ้วโป้งยาวเขี่ยแก้มเนียนเบาๆ

                “เราบอกว่า-....อื้มมม” ยังไม่ทันได้พูดจบประโยค ริมฝีปากหยักก็ประกบเข้ากับส่วนเดียวกันของอีกคน ประคองท้ายทอยเพื่อให้ได้สัมผัสกันแนบแน่นขึ้น

                แบคฮยอนรู้สึกใจเต้นแรงอย่างบอกไม่ถูก เขายังจำครั้งแรกระหว่างเขาและชานยอลได้ไม่เคยลืม มันเป็นสิ่งที่แสนเจ็บปวด ไม่น่าจดจำเลยสักนิด แต่ตอนนี้ มันแปลกไป ไม่รู้ว่าเพราะฮอร์โมนในตัวเขาที่กำลังเปลี่ยนไปหรือเปล่า ถึงทำให้เครื่องจุดติดง่ายขนาดนี้ รู้สึกเสียวซ่านเพียงแค่สัมผัสจากมือใหญ่ผ่านเนื้อผ้าเท่านั้น

                “ทำไมตัวสั่น หื้ม?” ถามขึ้น พร้อมกวาดสายตาพินิจมองใบหน้าจิ้มลิ้ม และริมฝีปากบางที่ตอนนี้ขึ้นสีแดงสด เนื่องจากผ่านการดูดดึงจากเขาเมื่อครู่

                “ระ-เราไม่รู้” ขาเล็กข้างซ้ายยกขึ้นตั้งฉาก เพื่อสะกดกลั้นอารมณ์ภายใน

                “แบคฮยอน สีหน้าของเธอตอนนี้มันทำให้พี่กำลังคลั่ง” ชานยอลฝังจมูกโด่งลงตามซอกคอขาวเนียน สูดดมและกดจูบแรงๆ แบคฮยอนมีกลิ่นที่หอมเหมือนเด็ก แต่ตอนนี้...ไม่รู้ว่าเป็นเพราะกำลังจะเป็นคุณแม่หรือเปล่า กลิ่นของคนตัวเล็กถึงได้เปลี่ยนไป มันหอมกว่าทุกครั้ง หอมแบบเชิญชวน...มันทำให้เขาอดใจที่จะเอาเปรียบไม่ได้

                “อ่าห์...คุณ” ครางแผ่วเมื่อส่วนเนื้อกลางลำตัวกำลังถูกมือใหญ่ลูบคลำ ก่อนจะล้วงเข้าไปสัมผัสแบบเนื้อแนบเนื้อ

                “เธอน่ารัก อ่าห์ น่ารักมาก” ครางชมคนตัวเล็กไม่หยุดปาก มอบจูบแสนอ่อนหวานแต่แฝงไปด้วยความหนักหน่วง ขบกัดริมฝีปากบนอย่างนึกหมันเขี้ยวจนแบคฮยอนสะดุ้ง ก่อนที่จะปลอบด้วยกานลิ้นร้อนที่แลบเลียไปทั่วริมฝีปาก

                ชานยอลลุกขึ้นชันเข่า มองดูคนตัวเล็กที่นอนหอบหายใจแรง เนื้อเนียนขึ้นสีจัด ดวงหน้าแสนเซ็กซี่ เขาละสายตาไปได้เลย ชานยอลปลดเปลื้องอาภารณของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ก่อนจะขึ้นคร่อมคนตัวเล็กไว้

                แบคฮยอนปรือตามองคนที่อยู่เหนือร่างเขาตอนนี้ ร่างกายกำยำในแบบคนสุขภาพดี แม้ชานยอลจะมีอายุห่างจากเขาเป็นสิบปี แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ชานยอลดูแย่เลย ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เขาถึงละสายตาจากร่างกายนี้ไม่ได้

                มือใหญ่ลูบตั้งแต่ต้นขาด้านข้างไปจนถึงเอวคอด และสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยที่เสื้อนอนผ้าซาติดนั้นติดมือไปด้วย ยอดอกสีสดกำลังแข็งเป็นไต อดที่จะหยอกล้อด้วยนิ้วโป้งทั้งสองข้างไม่ได้

                แบคฮยอนกัดริมฝีปากแน่น พร้อมแอ่นอกรับสัมผัสอย่างง่ายดาย สายตาคมที่จับจ้องใบหน้าเขาอยู่นั้น เป็นสายตาที่คาดเดาไม่ได้เลย เป็นสายตาที่ชวนใหญ่จั๊กจี้จริงๆ

                “ครางออกมาสิ กัดปากทำไม”

                “อ้าห์!!” เก็บเสียงครางไม่ได้อีกต่อไป เมื่อลิ้นร้อนกำลังโลมเลียยอดอกของเขา ดูดดึงเบาๆ ขบกัดให้แบคฮยอนต้องสะดุ้งเป็นระยะ และเสียงเฉอะแฉะกำลังทำให้คนตัวเล็กนึกเขินอย่างบอกไม่ถูก

                “ทำไมเนื้อหวานจัง หื้ม?” เสียงแหบพร่าถามขึ้น ไม่ได้หวังคำตอบอยู่แล้ว แค่อยากบอกให้รู้ว่าร่างกายของแบคฮยอนมันดีแค่ไหน หอมหวานและเชิญชวนเขามากเพียงใด

            ถ้าแบคฮยอนกินได้ ชานยอลสัญญาว่ากินไม่ให้เหลือ...แม้แต่กระดูก

                ชานยอลจัดการปลดเปลื้องอาภรณ์ของคนตัวเล็ก ที่ตอนนี้นอนอ่อนปวกเปียกไปเรียบร้อย แสงไฟสลัวบนหัวเตียงกำลังส่องกระทบผิวกายแสนเนียนละเอียด แสนหน้ามองกว่าอะไรบนโลกใบนี้ หากถ้าถามว่าชานยอลกำลังหลงเด็กใช่ไหม?...คำตอบก็คือใช่

                “คะ-คุณ...หยุดมองได้แล้ว” แบคฮยอนที่ทนเขินสายตาปรานจะกลืนกินเขาลงท้องต่อไปไม่ไหวแล้ว

                “ก็น่ามองขนาดนี้ จะให้หยุดยังไงหื้ม?” พูดไป มือก็ลูบไล้ตามหน้าขาขาวเนียนไปด้วย ชานยอลอดคิดไม่ได้ว่าตอนเด็กๆ แบคฮยอนกินอะไรเข้าไป ทำไมผิวกายถึงเนียนเอียดขนาดนี้

                ชานยอลเอื้อมมือไปที่ลิ้นชักข้างเตียง เพื่อหยิบเจลหล่อลื่นออกมา นั่นทำเอาแบคฮยอนมองตาไม่กระพริบ เขาพอเข้าใจได้ว่านั่นคืออะไร

                “พี่ไม่ได้จะเข้าไปในตัวเธอ แม้จะทำภายนอกมันก็ต้องใช้” แบคอยอนไม่เข้าใจที่ชานยอลบอกหรอก แต่ในเมื่อชานยอลสัญญาแล้วว่าจะไม่เข้าไป เขาก็เบาใจ

                “อะห์!” สะดุ้งเล็กน้อยเมื่อรู้สึกถึงความเย็นจากเจลหล่อลื่นที่ชานยอลชโลมลงที่แก่นกายเล็กของเขา

                ชานยอลรูดรั้งเพื่อปลุกเร้าคนตัวเล็กมากขึ้น และมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อลิ้นร้อนเลียวนที่ยอดอกเล็ก ก่อนจะลากเลียไปตามลำคอขาว พร้อมฝากรอยรักเอาไว้สองสามจุด และเสียงครางหวานจากการถูกเขาปลุกเร้าทุกทาง กำลังทำให้ชานยอลยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม อาการปวดหนึบที่กลางลำตัวกำลังทำให้เขาทรมาน

                “พี่ไม่ไหวแล้ว” กระซิบที่ใบหูเล็ก ทำเอาคนฟังต้องเชิดหน้าขึ้นด้วยความเสียวซ่าน

                ชานยอลทาบแก่นกายของตัวเองเข้ากับของคนตัวเล็ก และมันทำให้เขาเห็นถึงความแตกต่างได้ชัดเจน จนเผลอมีรอยยิ้มร้ายกาจขึ้นมาให้คนใต้ร่างได้เห็น

                “อ่าห์...ซี้ดดด เด็กดี” มือซ้ายที่ควบคุมทั้งของเขาและของแบคฮยอน ส่วนมือขวาก็บีบเนื้อนิ่มด้านในของต้นขาวขาว ใบหน้าจิ้มลิ้มกำลังขึ้นสีแดงจัด เชิดขึ้นด้วยแรงอารมณ์ที่มีในตอนนี้

                “คะ-คุณ ซี้ดดดด”

                “เรียกพี่...พี่จ๋า อื้อออ เรียกสิแบคฮยอน” ในขณะที่ทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามจังหวะที่เหมาะสม

                “อึก...” และคนตัวเล็กกำลังทรมานกับจังหวะแสนเนิบนาบแบบนี้

                แบคฮยอนกำลังโดนชานยอลแกล้ง...

                “เร็วครับ” จ้องมองริมฝีปากบางที่กำลังเผยอขึ้น

                “พะ-พี่จ๋า อื้อออ ซี้ดดด” สุดท้ายแบคฮยอนก็ทำให้ชานยอลพอใจอีกครั้ง ไม่คิดว่าจะรู้สึกดีขนาดนี้ ยามที่คนตัวเล็กร้องเรียกเขาว่าพี่จ๋าด้วยเสียงกระเส่าแบบนี้

                “อ่าห์...เธอเด็ดจังวะ ซี้ดด” เมื่ออารมณ์มันท่วมท้น ก็ต้องพ้นถ้อยคำที่ฟังดูแสนจะลามกออกมา

                “อื้ออ พี่จ๋า เราไม่ไหว ฮึก” ล้นออกมาจนเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่ แบคฮยอนไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน แม้จะผ่านครั้งแรกกับคนนี้มาแล้ว แต่ครั้งนี้มันต่างไปมาก...เพราะเขาเองก็มีอารมณ์ร่วมไปด้วย และอดคิดดีไม่ได้ ถ้าชานยอลเข้าไปข้างในตัวเขามันจะดีกว่านี้ขนาดไหน

                แบคฮยอนกำลังกลายเป็นคนลามกไปแล้วหรือเปล่า...

                “อีกนิดนะเด็กดี ซี้ดดด อ่าห์!” จังหวะการชักรูดไม่ได้รุนแรงขึ้น แต่เน้นย้ำ และด้วยความเฉอะแฉะของเจลหล่อลื่น มันยิ่งทำให้ทุกอย่างราบลื่น...แบคฮยอนเข้าใจตรงนี้แล้ว

                “อึก พี่...พี่จ๋า เร็วหน่อย” ร้องขออย่างไม่นึกอายอีกต่อไป ชานยอลขยับสะโพกเข้าหามือตัวเองที่มีแก่นกายของอีกคนอยู่ด้วย รู้สึกเหมือนทุกอย่างกำลังลอยขึ้นที่สูง เป็นอารมณ์ที่ชานยอลไม่ได้รู้สึกมานานมากแล้ว

                แบคฮยอนทำให้เขากลับไปรู้สึกเหมือนครั้งแรกที่เขาเริ่มมีเซ็กส์

                “ซี้ดด พร้อมกันนะเด็กดี...ครางชื่อพี่เร็ว อ่าห์”

                “พี่จ๋า อื้มมม พี่...ซี้ดดด อ้าห์!!!

                น้ำสีขุ่นถูกปลดปล่อยออกมาแทบจะพร้อมกัน ทั้งคู่กระตุกเกร็งเมื่อถึงจุดสูงสุดของอารมณ์ ชานยอลก้มลงจูบลงที่ขมับเปียกชื้นจากเหงื่อหนักๆ รวมไปถึงพวงแก้มขึ้นสีนั้นด้วย


---------------------------------

ไปต่อใน dek-d จ้าาา






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[CUT] #แบคเรลล่า 06

[cut] #27ปีนี้มีลูกได้แล้ว 04 -- ไวน์รสเลิศ