[cut] #27ปีนี้มีลูกได้แล้ว 04 -- ไวน์รสเลิศ




                นวีถูกอุ้มมาวางลงบนเตียง นึกหงุดหงิดกับการทำตัวได้ใจของเจ้าเด็กยักษ์นี่จริงๆ ตฤณคน่อมตัวเขาไว้เพียงครึ่งท่อนบนเท่านั้น และเอาแต่มองหน้าเขาไม่ละสายตา…อีกแล้ว
               “ไม่หลบสายตาแล้วเหรอครับ”
               “อยากรู้เหมือนกัน ว่าตฤณจะมองพี่แบบนี้ได้นานแค่ไหน”
               “ผมมองได้ทั้งคืนเลยครับ”
               นวีไม่ได้พูดอะไรต่อ ไม่รู้เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปหรือเปล่านะ ที่ทำให้เขารู้สึกร้อนไปทั้งหน้าแบบนี้ ฟันซี่บนเผลองับลงที่ริมฝีปากล่างของตัวเองโดยไม่รู้ตัว
               “อย่ากัดปาก” สัมผัสที่ริมฝีปากจากนิ้วโป้งของคนบนร่าง ทำเอานวีถึงกับขนลุก
               “จะทำอะไร” เสียงเล็กแผ่วอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
               “จะจูบครับ” เหมือนตฤณจะทำให้นวีหายใจติดขัดเสียแล้ว
               “อื้อ…จูบสิ” เดาว่าเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์นั่นแหละ ถ้าไม่ได้ดื่มมาก่อนหน้านี้ ตฤณเชื่อว่านวีจะไม่พูดแบบนี้…ตฤณพินิจไปทั่วทั้งใบหน้าที่กำลังขึ้นสีตอนนี้ ดวงตาเรียวเล็กฉ่ำปรือ ไหนจะริมฝีปากที่เคยชมพูระเรื่อ บัดนี้ได้กลายเป็นสีเชอรี่ไปเสียแล้ว
               “ห้ามผมไม่ได้แล้วนะครับ อนุญาตให้ยอมได้อย่างเดียว”
               ตฤณจรดริมฝีปากประทับลงกับส่วนเดียวกันของคนใต้ร่าง เขาไม่ได้ลุกล้ำในทันที เพียงแต่แนบแน่นเพื่อดื่มด่ำริมฝีปากสีเชอรี่ที่มีกลิ่นไวน์องุ่นรสเลิศ แขนเล็กค่อยๆ ยกขึ้นคล้องรอบลำคอแกร่งพร้อมทั้งเอียงหน้าปรับองศา นวีไม่เคยถูกสัมผัสแบบนี้มาก่อนในชีวิต แต่สิ่งที่กำลังแสดงออกตอนนี้มันมาจากส่วนลึกภายในจิตใจ มันไม่ได้ช่ำชองอะไรมากนักหรอก แต่มันก็ทำให้อีกคนคลั่งได้ ตฤณแลบเลียลิ้มรสริมฝีปากบนเบาๆ ก่อนจะประทับลงอีกครั้ง คราวนี้ล้ำลึกกว่าคราแรกจนคนใต้ร่างถึงกับครางประท้วงจากลำคอ
               “เคยหรือเปล่า” ตฤณกระซิบถามข้างใบหูเล็กด้วยเสียงแหบพร่า
               “ถามอะไรของตฤณ” นวีเองก็หายใจไม่ทั่วท้องเช่นกัน มือเล็กที่ขยำแขนเสื้อของอีกคนไว้แน่น
               “ผมจำเป็นต้องรู้…ผมอยากให้พี่เจ็บน้อยที่สุด เพราะฉะนั้นบอกผม” นวีสบตากับคนตัวโตด้านบน
               “ไม่…ไม่เคย” ชั่วขณะหนึ่งนั้น นวีเห็นตฤณหลับตาลงพร้อมสูดลมหายใจเข้าไปลึกๆ แม้ในห้องจะมีแค่แสงไฟสลัวแต่นวีเห็นมันได้ชัดเจน

               ทุกอย่างถูกดำเนินไปอย่างนุ่มนวลและเชื่องช้า นวีได้ยินคำพูดเอ่ยชมในร่างกายเขาจากปากของตฤณนับครั้งไม่ถ้วนเลย ในยามนี้ความเขินอายมันน้อยกว่าความต้องการไปเสียแล้ว รู้สึกขัดแย้งกับตัวเองตอนนี้เสียเหลือเกิน...นวีแทบหยุดหายเมื่อเห็นคนด้านบนในสภาพเปลือยเปล่า ตัวเขาที่นอนมองอยู่ใต้ร่างตอนนี้ รู้สึกเหมือนตัวเองเล็กนิดเดียว...ตฤณตัวใหญ่มากจริงๆ ไหนจะร่างกายที่เต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ
               “พี่แดงไปทั้งตัวเลย” ตฤณก้มลงบอกคนใต้ร่าง ก่อนจะก้มลงซุกไซร้ที่ซอกคอขาว กลิ่นของนวีเป็นกลิ่นที่เขาเคยได้กลิ่นมาก่อน มันคือกลิ่นเดียวกันจริงๆ กลิ่นที่สดชื่นจนลืมความหงุดหงิดในตอนนั้นนั่นแหละ
               “อื้มม...” เสียงหวานครางออกมาให้ได้ยิน ยามที่ตฤณกดจูบหนักๆ ตามลาดไหล่เล็ก และไล่ลงมาที่อกขาวเนียน “ซี้ดด” ตฤณทำเอาเจ้าของแผ่นอกขาวถึงกับแอ่นขึ้นรับสัมผัสแปลกใหม่ ตฤณเลียวนอย่างแผ่นเบาที่ยอดอกสีสด

               ตฤณใช้เวลาพักใหญ่ในการเล้าโลมอีกคน แม้จะรับรู้ถึงความต้องการของอีกคนแล้วก็ตาม เขาเองก็ไม่ต่างกัน...แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ทั้งนวีและเขาจะเจ็บตัวแน่ๆ
               “อ๊ะ!” นวีสะดุ้งเมื่อตฤณเริ่มสัมผัสต่ำลงเรื่อยๆ ขาเล็กถูกจับให้ตั้งฉากและอ้ากว้างขึ้น แม้จะขัดเขินอยู่บ้างแต่เพราะอารมณ์ที่มากกว่า มันจึงกลบความขัดเขินไปได้
               ความเย็นจากเจลหล่อลื่นที่ปลายนิ้วของคนตัวโต ค่อยๆ สัมผัสอย่างแผ่วเบาที่ปากทางคับแคบ กดย้ำเข้าไปภายในอย่างแผ่วเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตฤณที่พยายามข่มอารมณ์ตัวเองในทุกขณะ ทุกอย่างของนวีทำเขาแทบบ้า ก็ไม่คิดว่าจะขาวจัดจนขึ้นสีไปทั้งตัวขนาดนี้

               เสียงหอบหายใจหนักๆ จากคนตัวเล็กและเสียงครางที่ดังขึ้นเป็นระยะ ยามที่ช่องทางนั้นกำลังถูกกระทำอย่างนุ่มนวล ตฤณคอยถามเขาอยู่เรื่อยๆ เพราะหากถ้าเจ็บตฤณจะผ่อนแรงลงทันที ถามว่าเจ็บหรือเปล่า...แน่นอนว่าเจ็บอยู่แล้ว แต่มันเป็นความเจ็บที่ทนได้ เพราะการชักนำที่เชื่องช้าแต่กลับแน่นย้ำจนแทบจะหยุดหายใจ แขนกำยำที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเพราะกำลังค้ำยันร่างตัวเองกับที่นอนนั้น ทำเอามือเล็กอดไม่ได้ที่ลูบจากด้านล่างจนถึงลาดไหล่กว้าง ก่อนจะเกาะมันไว้แน่น บีบแรงๆ เพื่อระบายอารมณ์ที่กำลังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ
               “ไม่เจ็บแล้วใช่ไหมครับ” ตฤณเค้นเสียงถาม
               “อื้อ...”
               และเหมือนเป็นห้วงอารมณ์สุดท้ายของตฤณ เพราะหลังจากได้ยินคำตอบของคนใต้ร่าง ตฤณก็ขยับส่วนล่างหนักหน่วงขึ้น มันได้รุนแรงแบบอารมณ์ดิบเถื่อน แต่มันเป็นความหนักหน่วงที่สามารถพาอีกคนไปถึงจุดสูงสุดได้ในไม่ช้า ขาเล็กถูกบีบเล็กน้อย ก่อนที่ขาทั้งสองจะถูกมือใหญ่จับไว้และดันเข้าหาเจ้าของขาด้วยมือเพียงข้างเดียว นวีที่ตอนนี้สมองพล่าเบลอไปหมด ได้แต่กัดปากเชิดหน้ารับทุกสัมผัสของคนตัวโต จนกระทั่งเสียงในลำคอของตฤณเผลอคำรามออกมาก่อนที่พายุจะสิ้นสุดลง...พายุลูกใหญ่ของทั้งคู่...ที่สงบลงพร้อมกัน
               “หลับเลยก็ได้ครับ ผมจะทำความสะอาดให้เอง”

#27ปีนี้มีลูกได้แล้ว

              



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[CUT] #แบคเรลล่า 06

[CUT] #แบคเรลล่า 12